หนุ่ม 24 โพสต์ระบาย ไม่มีความสุขถึงแม้จะมีทรัพย์สิน 10 ล้านมีเงินเดือนเดือนละ 600,000 

หนุ่ม 24 โพสต์ระบาย ไม่มีความสุขถึงแม้จะมีทรัพย์สิน 10 ล้านมีเงินเดือนเดือนละ 600,000 

           เว็บไซต์ชื่อดังของต่างประเทศอย่างเว็บไซต์ et-today ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวของชายคนนึงที่นำเรื่องราวของตนเองไปพบไว้ผ่านทางชุมชนออนไลน์ที่ชื่อว่า Dcard โดยมีการโพสต์เรื่องราวเอาไว้เมื่อวันที่ 7 เดือนพฤษภาคม ปีพ.ศ. 2565 ซึ่งชายคนดังกล่าวอายุเพียงแค่ 24 ปีเท่านั้น

แต่เขาก็มีปัญหาหนักอกหนักใจเนื่องจากว่าเขามีทรัพย์สินมากเกินไปและเขารู้สึกเบื่อหน่ายกับการใช้ชีวิตอยู่ในปัจจุบันนี้ของเขานั่นเองเพราะเขารู้สึกว่าชีวิตของเขานั้นมันว่างเปล่าไร้ค่าและไม่มีความสุขเป็นอย่างมาก 

       สำหรับเรื่องราวของชายหนุ่มรายนี้ระบุว่าตัวเขาเองนั้นเป็นคนประเทศไต้หวันซึ่งครอบครัวของเขานั้นมีฐานะปานกลางไม่ได้ร่ำรวยอะไรหลังจากที่เขาจบการศึกษาแล้ว

      หนุ่ม 24 โพสต์ระบาย ไม่มีความสุข เขาไม่ได้ไปหางานทำเหมือนกับเพื่อนคนอื่นๆแต่เขาเลือกที่จะเข้าไปเล่น NFT  ซึ่งมันทำให้เขาประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากจากที่เขาไม่เคยมีเงินเก็บเลยเขาสามารถมีเงินเก็บปัจจุบันนี้มากกว่า 10 ล้านดอลลาร์ไต้หวันแล้วในขณะเดียวกันเขาจะมีรายได้เข้ามาในกระเป๋าของเขาแต่ละเดือนนั้นเดือนละไม่ต่ำกว่า 6แสนดอลลาร์ไต้หวัน 

      อย่างไรก็ตามชายหนุ่มรายนี้เราบอกว่าในตอนที่เขาเริ่มเข้าไปเล่น NFT ครั้งแรกนั้นเขาได้เงินอยู่ที่ประมาณเดือนละ  160000 ดอลลาร์ไต้หวันเท่านั้น แต่ปัจจุบันนี้เมื่อเขามีการเก็งกำไรมากขึ้นเขาก็ได้เงินเดือนเยอะมากขึ้นทำให้ในชีวิตของแต่ละวันนั้นตื่นเช้าเข้ามาเขาก็เข้ามาเล่นNFT หลังจากนั้นเขาก็ไม่ใช้ชีวิตประจำวันดูหนังฟังเพลงเล่นเกม

เรียกว่าเขาแทบจะไม่ได้ใช้ชีวิตในรูปแบบอื่นเหมือนกับเพื่อนๆของเขาเลยที่ออกไปทำงานนอกบ้านได้มีการใช้ความคิดใช้สมองทำงานร่วมกับผู้อื่นแต่ชีวิตของเขานั้นเขาสามารถใช้ชีวิตได้อย่างสะดวกสบายไปช้อปปิ้งไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆและเขาก็มีแฟนแต่เขามีเพื่อนน้อยมาก 

         อย่างไรก็ตามชายหนุ่มได้นี้ได้มีการเล่าถึงชีวิตประจำวันของเขาว่าตารางการใช้ชีวิตของเขานั้นเป็นอย่างไร    ufabet เว็บแม่   ซึ่งมันเป็นรูปแบบเดิมๆของคนที่มีเงินและไม่ต้องทำงานอะไรมากซึ่งเขาระบุว่าเขารู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตแบบนี้เป็นอย่างมากเลยทีเดียวเมื่อเช้าเน็ตได้เห็นข้อความของชายหนุ่มรายนี้ต่างก็ออกมาพูดเป็นเสียงเดียวกัน

ว่าเขาอาจจะว่างมากจนเกินไปทำให้รู้สึกเบื่อหน่ายกับชีวิตดังนั้นเขาควรที่จะหาอะไรทำอย่างเช่นไปเป็นอาสาสมัครดูก็จะทำให้ชีวิตมีค่ามากยิ่งขึ้นหรือบางคนก็มองว่าชายหนุ่มรายนี้เพียงแค่ต้องการที่จะว่าตนเองนั้นร่ำรวยเท่านั้นอย่างไรก็ตามก็อาจจะเป็นไปได้ว่าชายหนุ่มรายนี้กำลังมีปัญหาด้านสุขภาพซึ่งเขาอาจจะมีปัญหาปล่อยด้านสุขภาพจิตที่ทำให้เขาเกิดความรู้สึกเบื่อหน่ายทางที่ชีวิตของเขานั้นมีความสะดวกสบายมากก็ตาม 

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com