ก่อนแต่งงาน 3 วัน ว่าที่เจ้าบ่าวฆ่าตัวตายปริศนา

ก่อนแต่งงาน 3 วัน ว่าที่เจ้าบ่าวฆ่าตัวตายปริศนา

      ก่อนแต่งงาน 3 วัน ว่าที่เจ้าบ่าวฆ่าตัวตายปริศนา  เมื่อวันที่ 11 เดือนมีนาคม ปีพ.ศ. 2565 ที่จังหวัดสตูล   แถวบริเวณเขตห้ามล่าสัตว์ป่าหนองผักพะเยา-เขายะลาบังสา  เจ้าหน้าที่อุทยานได้พบคนเสียชีวิตภายในในรถยนต์ยี่ห้อ Toyota    จึงได้มีการประสานงานเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มายังเจ็บเหตุซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจมาถึงก็พบว่าผู้เสียชีวิตนั้นได้มีการฆ่าตัวตายในรถเนื่องจากว่ามีหลักฐานเป็นเตาอั้งโล่

          ซึ่งถูกติดไฟจนดับตั้งอยู่บริเวณส่วนของเบาะหลังของรถแล้วจากการตรวจสอบข้อมูลเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ฉลุงพบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายปกาญจน์ อายุ 36 ปีจึงได้มีการประสานงานแจ้งไปยังครอบครัวของผู้ตายให้มายังจุดเกิดเหตุ 

          เมื่อครอบครัวของผู้ตายทราบเรื่องก็รีบเดินทางมายังจุดเกิดเหตุทันทีซึ่งมีทั้งพ่อและแม่ของผู้เสียชีวิตเมื่อได้เห็นร่างของลูกชายที่นอนเสียชีวิตอยู่ภายในรถก็ร้องห่มร้องไห้โดยเฉพาะแม่นั้นร้องไห้คร่ำครวญใหญ่มากอาการของแม่นั้นเสียใจอย่างแรงพยายามเขย่าร่างรูปและบอกให้ลูกตื่น  สำหรับการให้ข้อมูลของพ่อผู้เสียชีวิตระบุว่า ทางครอบครัวไม่มีใครทราบสาเหตุเลยว่าลูกชายฆ่าตัวตายเนื่องจากสาเหตุอะไรเนื่องจากว่าไม่มีลางบอกเหตุใดๆ

            นอกจากนี้ผู้เสียชีวิตเองก็กำลังจะเข้าพิธีแต่งงานในอีกประมาณแค่ 3 วันข้างหน้านี้เท่านั้นซึ่งผู้เสียชีวิตนั้นก็รักใคร่กันดีกับคู่หมั้นโดยได้มีการคบหากับว่าที่เจ้าสาวมานานหลายปีแล้วแล้วก็ตัดสินใจหมั้นกันเมื่อประมาณ 3 เดือนที่ผ่านมาแล้วอีกแค่ประมาณ 3 วันทั้งคู่ก็กำลังจะแต่งงานกันทำให้ทุกคนในครอบครัวนั้นไม่ รู้ว่าผู้เสียชีวิตนั้นมีปัญหาเรื่องอะไรเพราะว่าที่เจ้าสาวที่กำลังจะแต่งงานนั้นก็เป็นผู้เสียชีวิตเป็นคนคบหาเองเพราะแม่ไม่ได้บังคับนอกจากนี้ก็ไม่มีปัญหาในเรื่องของการเงิน

         อย่างไรก็ตามพ่อของผู้เสียชีวิตระบุว่าก่อนผู้เสียชีวิตจะมาฆ่าตัวตายนั้นครอบครัวเห็นผู้เสียชีวิตครั้งสุดท้าย  ทางเข้า UFABET ภาษาไทย   ตอนผู้เสียชีวิตบอกว่าจะออกมาซื้อของหลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้ 

       อย่างไรก็ตามในขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังพยายามหาข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องของสาเหตุการฆ่าตัวตายในครั้งนี้แต่เชื่อว่าการตายในครั้งนี้เป็นการฆ่าตัวตายอย่างแน่นอนเพราะมีอุปกรณ์การฆ่าตัวตายเป็นหลักฐานอยู่ภายในรถจึงไม่ใช่สาเหตุของการถูกฆาตกรรมแต่ยังคงต้องหาสาเหตุต่อไปว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการเข้าไปตรวจสอบ Facebook ของผู้ตายก็ไม่ได้พบปัญหาว่าผู้ตายนั้นมีปัญหากับแฟนสาวเพราะว่าในช่วงวันวาเลนไทน์นั้นผู้ตายก็ยังคงมีการโพสต์รูปที่ถ่ายคู่กับแฟนสาวซึ่งยังแสดงถึงความรักที่ทั้งคู่มีให้แก่กันดังนั้นในเรื่องของปัญหาการทะเลาะระหว่างคู่รักนั้นทำเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงคาดว่าไม่น่าจะเกิดขึ้นนั้นเอง 

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com