สาวสุดเซ็ง ถูกเด็กปาหินใส่ขนาดกินข้าวในร้านอาหารแม่เด็กเห็นแต่ไม่ดุ

สาวสุดเซ็ง ถูกเด็กปาหินใส่ขนาดกินข้าวในร้านอาหารแม่เด็กเห็นแต่ไม่ดุ

  สาวสุดเซ็ง ถูกเด็กปาหินใส่  เชื่อว่าหลายคนคงเคยได้ยินประโยคที่ว่าลูกของคุณนั้นไม่ได้น่ารักสำหรับคนทุกคนเสมอไปดังนั้นการที่ออกมาใช้ชีวิตนอกบ้าน

หรือพาเด็กมาเที่ยวนอกบ้านนั้นผู้ปกครองของเด็กควรจำเป็นที่จะต้องใส่ใจดูแลเด็กเป็นพิเศษโดยเฉพาะอย่างยิ่งถ้าหากรู้ว่าลูกของตนเองนั้นมีพฤติกรรมเกเรชอบแกล้งคนอื่นจำเป็นที่จะต้องใส่ใจมากเป็นพิเศษโดยเฉพาะ

       อย่างไรก็ตามเรามักจะพบว่าเด็กบางคนนั้นเมื่อมีพฤติกรรมไม่น่ารักชอบรังแกสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นอย่างที่ออกมาอยู่นอกบ้านผู้ปกครองของเด็กกับไม่ใส่ใจที่จะดูแลบุตรหลานของตนเองจนไปสู่ที่มาของการทะเลาะเบาะแว้งกันระหว่างคนที่ถูกเด็กกลั่นแกล้งกับผู้ปกครองของเด็กเอง

   ล่าสุดเมื่อวันที่ 22 เดือนธันวาคมพ.ศ 2554 ได้มีหญิงสาวรายหนึ่งเธอได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวที่เธอนั้นได้เจอกับพฤติกรรมของเด็กที่ไม่น่ารักโดยเธอโพสต์เรื่องนี้ลงใน Application tiktok ซึ่งเธอระบุว่าเธอนั้นได้เดินทางไปรับประทานอาหารที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งกับเพื่อนของเธอในระหว่างที่ทานอาหารอยู่นั้น

ก็มีเด็กคนหนึ่งนำก้อนหินมาปลาใส่ตรงบริเวณโต๊ะที่เธอรับประทานอาหารอยู่ซึ่งเธอได้มองไปยังเด็กแต่เด็กก็ไม่ได้มีความหวาดเกรงหรือที่จะหยุดกระทำการปาหินเลยเธอจึงได้นำโทรศัพท์มือถือขึ้นมาแล้วถ่ายคลิปดังกล่าว

        อย่างไรก็ตามเรื่องราวนี้เธอระบุว่าตอนที่เด็กใช้หินปาใส่โต๊ะเก้าอี้ของเธอและเพื่อนของเธอตอนกินข้าวนั้นผู้ปกครองของเด็กรายนี้ก็เห็นเหตุการณ์ทั้งหมดแต่ผู้ปกครองรายนี้กับแค่ตะโกนบอกเด็กว่าให้หยุดไม่งั้นเดี๋ยวพี่เขาจะตีซึ่งเธอก็ไม่เข้าใจว่าทำไมผู้ปกครองคนดังกล่าวถึงไม่มาจัดการบุตรหลานของตนเองพากลับไปนั่งที่โต๊ะและสั่งสอนให้ดีอย่างไรก็ตามในคลิปวิดีโอจะเป็นการถ่ายเฉพาะแค่ในช่วงของการปาหินใส่บริเวณเก้าอี้ซึ่งมีกระเป๋าวางอยู่เท่านั้นแต่ไม่ได้มีการระบุต่อไปว่าเรื่องราวนั้นจบลงแบบใด 

       ซึ่งแน่นอนว่าเมื่อคิดนี้ถูกเผยแพร่ออกไปก็ได้รับกระแสวิจารณ์จากคนในโลกออนไลน์เป็นอย่างมากเพราะผู้คนส่วนใหญ่มักจะมีความคิดเห็นตรงกันว่าเด็กนั้นมีความน่ารักแต่ก็ต้องมีพฤติกรรมที่น่ารักด้วยเช่นเดียวกันถ้าหากมีพฤติกรรมเกเรผู้ปกครองของเด็กก็ควรจะต้องจัดการลูกหลานของตนเอง

เพราะเมื่อออกมาใช้ชีวิตอยู่ในสังคมต้องเจอกับผู้คนมากมายจะมาคอยตามใจลูกหลานของตนเองทั้งที่เห็นลูกหลานของตัวเองมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมจะไม่เป็นสิ่งที่สมควรทำเป็นอย่างยิ่งซึ่งการกระทำแบบนี้มันจะส่งผลต่อการใช้ชีวิตในอนาคตของเด็ก 

 

สนับสนุนโดย.    gclub

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com