เจอแล้ว ศีรษะ อา ที่ถูกหลานชายฆ่าลอยขึ้นมา กลางบึง 

เจอแล้ว ศีรษะ อา ที่ถูกหลานชายฆ่าลอยขึ้นมา กลางบึง 

เจอแล้ว ศีรษะ อา ที่ถูกหลานชายฆ่า จากเหตุที่หลานชายลงมือฆ่าผู้เป็นอาเสียชีวิตหลังจากที่ถูกจับกุมก็สารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าผู้เป็นอา จริงและ ได้นำศีรษะไปทิ้งอยู่ที่กลางบึงห่างจากบ้านที่เกิดเหตุประมาณ 500 เมตร

หลังจากที่เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบจุดที่นายเอกนำศีรษะไปทิ้ง ก็นำกำลังนักบรรดาน้ำช่วยกันค้นหาศีรษะของผู้ตาย และก็ได้สอบถาม

เพื่อนบ้านหรือชาวบ้านว่าได้เห็นเหตุการณ์ตอนที่นายเอกนำศีรษะไปทิ้งหรือไม่

ซึ่งนายเอก เอง ก็ยอมรับได้นำศีรษะของผู้เป็นอาไปทิ้งที่บึงน้ำใหญ่ในหมู่บ้าน เหตุที่ฆ่านั้นเป็นเพราะคับแค้นผู้เป็นอาดูถูกและด่าทอแถมยังทำร้ายร่างกายผู้เป็นพ่อของนายเอกด้วย ชอบด่าเพราะว่า กล่าวหานายเอก ขโมยทีวีเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านไปขายรู้สึกโกรธมาตลอด

ที่ถูกพูดเป็นอาด่าทอทุกครั้งจึงทำให้ครั้งนี้ได้ลงมือฆ่าผู้เป็นอา เจ้าหน้าที่ตำรวจก็นำตัวของนายเอกไปสงบสติต่อที่โรงพักแต่ยังไม่ได้ทำการสืบสวนรายละเอียดเพราะต้องหาหลักฐานชิ้น

สำคัญที่หายไปให้พบเจอก่อน ต้องตรวจสอบตั้งแต่บริเวณบ้านที่พบคราบเลือดทั้งในบ้านห้องครัวที่นายเอกลงมือฆ่ายังพบหยดเลือดเต็มภายในบ้านซึ่งนายเอกไม่ได้มีการทำลายหลักฐาน

และอีกอย่างหลักฐานการเดินทางนำศีรษะไปทิ้งนั้นนายเอกนำศีรษะกระโดดข้ามกำแพงโดยเดินผ่านสวนหลังบ้านเจอถุงดำระหว่างทางก็นำศีรษะใส่ถุงและไปโยนทิ้งที่บ่อบึงใหญ่

แห่งนี้ โดยการนำศีรษะลงไปทิ้งนั้นไม่ได้เป็นการโยนศีรษะลงไปนายเอกได้ลงไปในน้ำทำท่าทีเหมือนเล่นน้ำอยู่กลางสระ ตอนระหว่างที่นายเอกลงไปในบึงน้ำแห่งนี้ก็ยังมีชาวบ้านพบเห็นตอนลงไปในน้ำแล้วก็ตะโกนถามว่าลงไปทำอะไรนายเอกเองก็ตอบกลับไปว่าลงมาออกกำลังกายเล่นน้ำเล่นเฉยๆชาวบ้านก็ไม่ได้เอะใจอะไรพอทราบภายหลังว่า นายเอกนำศีรษะของอามาทิ้งไว้ที่นี่

เจ้าหน้าที่ในส่วนของนักประดาน้ำที่ค้นหาศีรษะนั้นก็ใช้ระยะเวลาอยู่ค่อนข้างนาน หลายชั่วโมง แต่ในที่สุดก็พบศีรษะของนายวาสนาผู้ตายแล้วพบในวันที่ 28 มีนาคม 2566 ซึ่งศีรษะของนายวาสนาผู้ตายได้ลอยขึ้นมากลางบึงแห่งนี้เอง ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ ค้นหาในบึงที่มีความลึก 7-8 เมตรก็หาไม่เจอ

โดยมีหลายหน่วยงานที่ช่วยกันหาแต่กลับไม่พบอยู่ๆก็ลอยขึ้นมาเอง แต่ก็เป็นเรื่องที่ดีแล้วที่ถามเจ้าหน้าที่ได้หลักฐานส่วนศีรษะของผู้ตายนำไปชันสูตรร่างกายต่อไปว่ามีการถูกทำร้ายร่างกายอะไรเพิ่มเติมหรือเปล่า ส่วนนายเอกนั้นถามเจ้าหน้าที่ตำรวจคิดว่าไม่น่าจะรอดถ้าผู้อื่น

โดยเจตนาและทำลายหลักฐานในการก่อเหตุโทษค่อนข้างหนักถึงขั้นประหารชีวิตหรือไม่ก็อาจจะจำคุกตลอดชีวิตเลย จากนี้ก็ขอให้เรื่องอยู่ที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินการดำเนินคดีต่อไป

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย  ufabet ทางเข้าเล่น

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com