ลูกน้อยวัย 6 ขวบหาย คุณแม่ใจหายวูบ สุดท้ายมาเจอในกระเป๋าเรียนของพี่ 

ลูกน้อยวัย 6 ขวบหาย คุณแม่ใจหายวูบ สุดท้ายมาเจอในกระเป๋าเรียนของพี่ 

      ลูกน้อยวัย 6 ขวบหาย คุณแม่ใจหายวูบ  เป็นเรื่องราวของคุณแม่ ท่านหนึ่งที่มีการเล่าเรื่องราวของพี่ชายที่รักและเห่อน้อง มากหลงน้องแบบสุดๆ 

       โดยคุณแม่ท่านนี้ได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวลงใน Facebook มีการโพสต์เอาไว้เมื่อวันที่ 19 เดือนพฤษภาคม ปี พ.ศ. 2565 โดยมีการเล่าเรื่องว่าเธอเพิ่งคลอดลูกคนเล็กได้เพียงแค่ 6 วันเท่านั้นและยังมีลูกชายคนโตซึ่งเรียนอยู่ในไว้ชั้นอนุบาลที่จะต้องเดินทางไปโรงเรียน

         อย่างไรก็ตามในขณะที่น้องเกิดได้ไม่กี่วันนั้นพี่ชายตัวน้อยก็หลงรักน้องมากๆคอยดูแลห่วงใยน้องไม่ขาดแต่เมื่อถึงเวลาที่จะต้องเดินทางไปเรียนหนังสือก็ยังคงคิดถึงน้องจึงอยากจะเอาน้องไปเรียนหนังสือด้วยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อคุณแม่หันหลังไปทำธุระเพียงแค่แป๊บเดียวเท่านั้นหันกลับมาหนูน้อยวัย 6 วันก็หายไปจากที่นอน

ทำให้คุณแม่นั้นตกใจเป็นอย่างมาก   พยายามมองหาลูกว่าอยู่ตรงไหนสุดท้ายพบว่าพี่ชายตัวน้อยนำน้องชายไปใส่ไว้ในกระเป๋านักเรียนของตนเองโดยต้องการที่จะพาน้องไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนด้วยซึ่งเรื่องราวนี้เธอได้มีการถ่ายรูปแล้วนำไปโพสต์ลงในโซเชียลทำให้ชาวโซเชียลที่อ่านเรื่องราวของเธอนั้นต่างก็พาอมยิ้มเกี่ยวกับเรื่องของความน่ารักของพี่น้องคู่นี้ 

         อย่างไรก็ตามถึงแม้ว่าเรื่องราวนี้จะน่ารักและน่าประทับใจมากแค่ไหน แต่ก็เป็นเรื่องที่น่าอันตรายเช่นเดียวกัน

        จะเห็นได้จากภาพที่มีการนำทารกวัยเพียงแค่ 5 ่วันไปใส่ไว้ในกระเป๋านักเรียน  หากเรื่องเล่าดังกล่าวเป็นความจริง นั่นหมายถึงว่าแม่ปล่อยปละละเลย ลูกนานมากเพราะกว่าที่เด็กจะอุ้มน้องซึ่งเป็นทารกไปใส่กระเป๋าได้ต้องเสียเวลาอยู่นานทีเดียว และเป็นเรื่องที่อันตรายมากเพราะหากเด็กคนพี่อุ้มน้องแล้วล้ม

จะได้รับบาดเจ็บด้วยกันทั้งคู่ได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเด็กทารกที่เพิ่งคลอด กระดูก สมอง และอวัยวะทุกส่วนยังไม่แข็งแรงพอ หากตกจากที่สูง ถึงแม้ว่าอาจจะไม่สูงมากนักก็จะส่งผลกับร่างกายของเด็กทารกได้ ที่สำคัญ หากเด็กคนพี่เอาน้องใส่กระเป๋าแล้วรูดซิป เพราะกลัวว่าแม่จะรู้ว่าจะเอาน้องไปโรงเรียน เด็กทารก อาจจะขาดอากาศหายใจได้ 

              จะเห็นได้ว่าถึงแม้ว่าเรื่องราวของพี่รักน้อง และเห่อน้อง อยากอยู่ใกล้ชิดกับน้องมากแค่ไหน    ดูบอลสด    แต่เรื่องเล่านี้หากนำมาพิจารณาดีดีก็จะเห็นถึงความบกพร่องของคนเป็นแม่ และ ความไม่ระมัดระวังของคนเป็นแม่มากเท่านั้น ซึ่งครั้งนี้โชคดี ที่หาเด็กทารกเจอก่อนที่จะได้รับอันตราย ถึงแม้ว่าเรื่องราวของพี่รักน้อง

อยากให้น้องไปเรียนหนังสือด้วยจะเป็นเรื่องราวที่น่ารักและน่าประทับใจ แต่คนเป็นแม่ก็ควรจะสอนลูกชายคนโตว่าการทำแบบนี้ไม่สามารถทำได้ เพราะอาจจะเกิดอันตรายกับน้องได้ ครั้งหน้าจะได้ไม่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก 

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com