พ่อ วัย 19 แจ้ง ลูกวัย 8 เดือนถูกอุ้มหายไป

พ่อ วัย 19 แจ้ง ลูกวัย 8 เดือนถูกอุ้มหายไป

พ่อแม่วัยใสไปแจ้งความลูกถูกอุ้มลักพาตัวไป ที่บ้านซึ่งที่บ้านอยู่กัน 3 ซึ่งเป็นเรื่องปริศนามากที่ลูกน้อยวัยยังไม่ถึงขวบหายตัวปริศนาไม่ทราบสาเหตุว่าใครลักพาตัวไปครึ่งที่เด็กน่าจะโดนอุ้มพาตัวไปนั้นผู้เป็นแม่นั้นนอนหลับอยู่ไม่รู้สึกตัวตื่นมาอีกทีคือลูกหายไปแล้ว

เหตุเกิดขึ้นที่ บ้านพักแห่งหนึ่งที่อยู่ อำเภอบางเลนจังหวัด นครปฐม ซึ่งทางพ่อและแม่นั้นยังเป็นเด็กทั้งคู่อาจจะมีอาการหลับลึกโดยที่ไม่รู้ตัวว่าลูกหายไปตั้งแต่ตอนไหนซึ่งไม่มีผู้ใหญ่คอยดูแลให้ ซึ่งผู้เป็นพ่อนั้นได้โพสต์ Facebook โดยการบอกลักษณะของลูกชายที่ชื่อว่าน้องต่ออายุ 8 วัยกำลังน่ารัก และที่ตัวน้องนั้นบนศีรษะจะพบว่ามีรอยมีดโกนบาดที่ศีรษะ

เนื่องจากว่ามีการไปตัดผมมาก่อนหน้านี้ 2-3 วันก่อนที่ลูกจะหาย และข้อมือน้องยังมีกำไรข้อมือ ที่เป็นผ้าสีให้สังเกตง่าย การโพสต์ลักษณะนี้เพื่อให้ผู้ที่พบเจอสังเกตลักษณะของลูกหากพวกน้องต่อที่ไหนให้แจ้งกลับมาที่ตนเองหรือหากใครเอาไปหรือลักพาตัวลูกไปให้นำ กลับมาคืนจะไม่ดำเนินคดีใดๆทั้งสิ้น ซึ่งผู้เป็นแม่ของน้องต่อนั้นเป็นหญิงสาวอายุเพียง 17 ปี

เธอได้เล่าว่าเธอตื่นนอนช่วงเวลาประมาณ 6 โมงเช้าและได้พาน้องต่อออกมานอนข้างนอกบ้านโดยไม่มีอะไรกั้นหน้าบ้านเลยโดยวางน้องนอนบนอกของผู้เป็นแม่ และหลังจากนั้นเวลาประมาณ 7 โมงเช้าอาการเหมือนหลับๆตื่นๆเห็นเหมือนลักษณะมีคนมาอุ้มลูกไปใส่เสื้อสีเหลือง ทั้งพ่อและแม่ของเด็ก

จึงวอนให้คนที่อุ้มเด็กไปให้นำกลับมาคืนจะไม่ดำเนินคดีหรือแจ้งความเลย แต่หากว่า ยังไม่นำลูกมาคืนจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุดณตอนนี้ได้ไปลงบันทึกประจำวันเรียบร้อยแล้ว กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ลงพื้นที่ณจุดเกิดเหตุเพื่อสอบถามข้อมูลจากชาวบ้านและตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ๆบ้านของน้องต่อที่หายตัวไป

ปรากฏว่ากล้องวงจรปิดเสียไม่สามารถดูว่าใครลักพาตัวได้และชาวบ้านที่เห็นก็พูดประมาณว่าน่าจะเป็นแก๊งลักพาตัวของเด็กเพราะว่าในหมู่บ้านนี้ไม่มีคนแปลกหน้าและรู้จักกันดี ใครผ่านไปผ่านมาที่รู้จักกันก็แวะมาทักทายและอุ้มลูกชายเล่นตลอดเพราะเด็กหน้าตาน่ารักจิ้มลิ้มไม่งอแงไม่ร้องไห้เข้ากับผู้คนได้ง่าย

ทางตำรวจจึงได้สอบถามทางฝ่ายแม่ของเด็กว่ามีเรื่องกับใครหรือเปล่าทางแม่ของเด็กก็แจ้งว่าไม่เคยทะเลาะและมีเรื่องกับใครเลยทางพ่อของเด็กก็คิดว่าน่าจะเป็น ลักพาตัวเด็กไป และชาวบ้านใกล้เคียงก็ไม่พบเห็นเพิ่มเติมและก็ไม่เห็นมีรถของคนแปลกหน้าเข้ามาวนเวียนในหมู่บ้าน

ซึ่งต่างคนก็ต่างไปทำงานมาทราบเรื่องอีกครั้งก็ตอนเป็นข่าวนี่แหละ ทุกคนต้องงงว่าทำไมอยู่ๆคนที่ลักพาตัวเด็กไปถึงเข้ามาที่บ้านง่าย เพราะลักษณะบ้านทั้งพ่อและแม่เด็กเปิดร้านขายน้ำซึ่ง เดินเข้าไปได้เลยเพราะไม่ได้มีอะไรกั้นเป็นเหมือนร้านค้าขายของแต่ไม่ใช่ร้านใหญ่ แต่บ้านทั้งคู่ก็ติดถนน อยู่เหมือนกัน

ซึ่งเป็นไปได้ว่าอาจจะง่ายสำหรับแก๊งลักพาตัวเด็ก ยังไงแล้วนั้นทางพ่อและแม่เด็กก็วิงวอนขอให้นำลูกน้อยมาคืนสู่อ้อมกอดพ่อแม่เพราะตอนนี้รู้สึกเสียใจและคิดถึงลูกไม่รู้ว่าลูกอยู่ยังไง หากใครพบเห็นก็สามารถแจ้งไปทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

 

สนับสนุนเนื้อหาโดย    gclub ผ่านเว็บ

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com