ดราม่า อาหารร้านโกซ้ง แพงมื้อละหมื่น

ดราม่า อาหารร้านโกซ้ง แพงมื้อละหมื่น

            ดราม่า อาหารร้านโกซ้ง แพงมื้อละหมื่น ชื่อว่าใครติดตามข่าวสารเมื่อประมาณวันที่ 7 ถึงวันที่ 8 เดือนสิงหาคมปีพ.ศ 2555 ที่ผ่านมาอาจจะได้รับฟังเกี่ยวกับประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ตเมื่อมีนักท่องเที่ยวชาวไทยรายนึงได้ผ่าคนในครอบครัวเดินทางไปเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ตและได้แวะกินอาหารซึ่งเป็นร้านที่มีการรีวิวเยอะมากว่าอาหารอร่อยด้วยร้านดังกล่าวเจ้าของร้านชื่อโกซ้ง  

อย่างไรก็ตามกระแสดราม่าเกิดขึ้นเมื่อลูกค้าคนดังกล่าวพากันไปรับประทานอาหารรวมทั้งหมด 9 คนด้วยกัน

           ซึ่งมีการสั่งอาหารหลายจานโดยเฉพาะอย่างยิ่งอาหารทะเล แต่พอเมื่อถึงเวลาเช็คบิลปรากฏว่าเจ้าของร้านคิดค่าอาหารมื้อดังกล่าวนั้นอยู่ที่ 10460 บาทซึ่งนักท่องเที่ยวชาวไทยรายนี้มองว่าค่าอาหารสูงเกินไปสำหรับการทานเพียงแค่มื้อเดียวกับคนเพียงแค่ 9 คนเท่านั้นจึงได้มีการโพสต์เล่าเรื่องราวลงในโซเชียล 

         อย่างไรก็ตามหลังจากที่โพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ก็เกิดกระแสดราม่าเกิดขึ้นเพราะมีหลายคนที่เห็นราคาค่าอาหารกับจำนวนจานอาหารซึ่งส่วนใหญ่แล้วแนะนำกุ้งมาเป็นส่วนประกอบในการทำอาหารนั้นมีมูลค่าค่อนข้างสูงมากแต่บางคนที่เคยคุ้นชินกับร้านของโกซ้งก็ออกมาพูดถึงประเด็นดังกล่าวได้เช่นเดียวกันโดยยืนยันว่าราคาอาหารที่ถูกเรียกเก็บนั้นไม่แพงอย่างที่คิดเนื่องจากว่าของที่โกซ้งนำมาใช้เป็นส่วนผสมในการทำอาหารนั้นเป็นของดีมีคุณภาพ 

        สำหรับทางด้านโกสุมซึ่งเป็นเจ้าของร้านอาหารเองก็ออกมาเปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวได้เช่นเดียวกัน    ufabet    โดยยืนยันว่าอาหารที่นำมาขายให้กับลูกค้ารายนี้เป็นอาหารระดับ signature เนื่องจากลูกค้าเป็นคนที่ Request มาเองและอาหารส่วนใหญ่จะเป็นอาหารทะเลดังนั้นวัตถุดิบจึงมีราคาสูงซึ่งจะสังเกตเห็นได้ว่ากุ้งแต่ละตัวที่นำมาประกอบอาหารให้นั้นจะเป็นตัวขนาดใหญ่แตกต่างจากร้านอื่นๆนอกจากนี้โกซ้งยังฝากถึงลูกค้าที่มาใช้บริการที่ร้านได้ว่าหากอยากกินของดีคุณภาพก็ต้องลงทุนที่จะต้องจ่ายแพง 

          สำหรับเรื่องราวดังกล่าว ไม่ได้มีเพียงแค่ข้อพิพาทระหว่างลูกค้าที่ไปใช้บริการกับเจ้าของร้านที่ชื่อโกซ้ง เท่านั้นเพราะหลังจากที่คนในโลกออนไลน์ได้ติดตามข่าวสารในเรื่องของร้านอาหารแพงปรากฏว่าคนที่เคยไปใช้บริการที่ร้านของโกซ้งก็ออกมาพูดถึงเรื่องนี้กันเยอะมากโดยระบุว่าสินค้าของโกซ้งนั้นเป็นของดีมีคุณภาพลูกค้าที่ไปรับประทานอาหารที่ร้านโกซ้งนั้นรู้ดีกันทุกคน

และยินดีที่จะจ่ายนอกจากนี้หากดูเมนูอาหารจะเห็นได้ว่าอาหารแต่ละชนิดจะมีราคาติดอยู่ยกเว้นอาหารประเภททะเลเท่านั้นที่จะไม่ได้มีการติดป้ายราคาเพราะเจ้าของร้านไปซื้อมาจากของเรือวันต่อวันดังนั้นราคาที่รับมาจากของเรืออาจจะไม่เท่ากันในแต่ละวันจึงไม่สามารถติดป้ายราคาบอกกับลูกค้าได้

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com