กระแสข่าว แชร์แม่มณี ที่โด่งดัง

กระแสข่าว แชร์แม่มณี ที่โด่งดัง

ข่าวไหนที่ว่าดังต้องหลบให้กับข่าว แชร์แม่มณี เพราะตอนนี้กระแสของนางมาแรงเกินข่าวไหนๆ วิธีการทำให้คนหลงเชื่อวางใจกับการนำเงินมาลงทุน คือทำให้เหยื่อตายใจโดยการที่โอนเงินหลอกลวงถึงผลตอบแทนในอัตราสูงและผลตอบแทนให้ตามที่ได้อ้างไว้ก่อน
เมื่อเหยื่อหลายๆคนเห็นว่าได้เงินและผลตอบแทนจริงก็ลงทุนเพิ่มอีกพอเหยื่อหลายๆคนเห็นว่าได้เงินจริงและได้มีการบอกต่อกันปากต่อปากทำให้ขยายวงกว้างมากขึ้น และมีเงินหมุนเวียนในระบบมากมายมหาศาลพอหลังๆมาก็เริ่มออกลายจนลูกแชร์ไม่ได้รับเงินคืน
แม่มณีก็อ้างว่าตัวเองได้นำเงินไปขึ้นกับธนาคารต่างสาขาในต่างประเทศ

ทำให้ยังเคลียร์ยอดไม่ได้ ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อยๆจนเหยื่อหลายๆคนเริ่มรู้ตัวว่าถูกหลอกและทนไม่ไหวจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแม่มณีได้ออกมาอ้างว่าตัวเองไม่ได้โกงจะเคลียร์เงินให้ทุกคนแต่ที่ยังเคลียร์ไม่ได้เพราะบัญชีถูกทางธนาคารอายัดก่อนที่จะเงียบหายไป

 

และออกมาโพสขู่ว่าจะฆ่าตัวตาย เนื่องจากมีปัญหาหลายด้านต่อมาก็มีคนค้นพบว่ายังมีกลุ่มแชร์กลุ่มเล็กที่จังหวัดอุดรธานีของแม่มณียังมีการโอนเงินกันได้ตามปกติหลายคนจึงรู้ว่าที่แม่มณีบอกว่าบัญชีของตนโดนทางธนาคารอายัดก็ไม่เป็นความจริง

ทางสถานีโทรทัศน์ต่างๆก็ออกมาประกาศว่าจะฟ้องแม่มณีที่ได้นำชื่อไปแอบอ้างแม่มณณีจึ่งเริ่มลบสถานีโทรทัศน์ต่างๆที่เคยอ้างว่าตัวเองเป็นผู้จัดออกจากเฟซบุ๊กถาวรเมื่อวันที่ 25 ตุลาคม 2562ก็พบว่าแม่มณีได้ทำการเช็คอินทางโรงแรมในบ่อนปอยเปตกัมพูชาและก็ปิดโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้อีกเลย

มีผู้เสียหายบางคนของกลุ่มแชร์แม่มณีได้โพสต์เฟซบุ๊กกรีดหน้าตัวเองและขู่จะฆ่าตัวตายหากไม่ได้รับเงินคืนเพราะเงินที่ตัวเองลงไปคือเป็นเงินเก็บทั้งชีวิตที่ตัวเองมีและก็เริ่มมีผู้เสียหายที่โดนกลุ่มแชร์แม่มณีโกงไปได้เดินทางเข้าแจ้งความอย่างต่อเนื่อง และในโซเชียลออนไลน์ก็ได้เริ่มมีการขุดคุ้ยประวัติมีการออกมาแฉกลุ่มแชร์แม่มณีกันอีกเป็นจำนวนมากและมีผู้เสียหายหลักหลายร้อยคนเดินทางมาแจ้งความเอาผิดแม่มณีแล้ว

 

ขอขอบคุณบทความข่าวข้างต้นซึ่งที่มาได้นำข้อมูลมาจาก เฟสบุ๊ค

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com