ข่าวหนุ่มถ่ายรูปสาวร่างท้วม โพสต์ล้อเลียนลงเฟสบุ๊ก

ข่าวหนุ่มถ่ายรูปสาวร่างท้วม โพสต์ล้อเลียนลงเฟสบุ๊ก

      จากกรณีที่มีชายหนุ่มคนหนึ่งได้ทำการถ่ายรูปหญิงสาวคนหนึ่งในลักษณะของการแอบถ่าย แล้วนำรูปของหญิงสาวคนดังกล่าวไป โพสต์ล้อเลียนลงเฟสบุ๊ก พร้อมเขียนทำนองล้อเลียนหุ่นของหญิงสาวคนดังกล่าว โดยมีเพื่อนๆในเฟสของชายคนดังกล่าวเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ถึงหุ่นของหญิงสาวโดยมีการเปรียบเทียบว่าหุ่นเหมือนสัตว์ชนิดหนึ่ง กันเป็นที่สนุกสนาน มีการล้อเลียนถึงหุ่นของหญิงสาวที่อยู่ในภาพแล้วกันหัวเราะขำขัน

โดยโพสต์ดังกล่าวได้หลุดออกมาให้ชาวโซเชียวได้เห็นทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงการกระทำของชายคนดังกล่าวและเพื่อนๆ โดยกระแสเป็นความไม่พอใจและสาวโซเชียวก็ตามเข้ามาต่อว่าชายหนุ่มคนดังกล่าวจนต้องปิดเฟสหนีไป 

         ล่าสุดชายหนึ่งได้ออกมาโพสต์ขอโทษหญิงสาวคนดังกล่าวแล้วโดยบอกว่าไม่ได้ตั้งใจจะถ่ายรูปมาล้อเลียนหรือว่าดูถูกและได้ทำการลบภาพดังกล่าวออกไปแล้ว

         เมื่อชาวโซเชียวเห็นก็ได้พากันเข้ามาสั่งสอนว่าไม่ควรแอบถ่ายรูปใครแล้วนำมาวิจารณ์เสียๆหายๆเช่นนี้อีก เพราะเรื่องที่ทำมีการกระจายอย่างรวดเร็วซึ่งถึงแม้จะออกมาบอกว่าไม่ตั้งใจ แต่ถ้าใครอ่านก็รู้อยู่แล้วว่าต้องการนำภาพเขามาล้อเลียนให้สนุกสนานมากกว่า

          สำหรับข่าวแบบนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีข่าวผู้ชายแอบถ่ายรูปสาวๆที่มีรูปร่างอ้วนไม่สวย  แล้วนำมา โพสต์ล้อเลียนลงเฟสบุ๊ก ส่วนตัวของตัวเอง แล้วข้อมูลรั่วไหลออกมาทำให้ถูกสาวโซเชียวพากันเข้ามาด่า แต่มีกรณีแบบนี้ออกมาเยอะมาก ทั้งเหยียดรูปร่าง หน้าตาหรือแม้แต่การแต่งกาย ซึ่งการกระทำดังกล่าวเป็นเรื่องที่ไม่สมควรกระทำเป็นอย่างยิ่งเมื่อมีการถูกจับได้ทุกคนก็จะออกมาขอโทษแล้วพูดเหมือนกันคือ ไม่ได้ตั้งใจ ไม่มีเจตนาที่จะเอามาล้อเลียน ซึ่งทุกคนก็รู้ว่าอันที่จริงแล้วที่คุณถ่ายรูปมาก็เพื่อนำเขามาล้อเลียนให้เป็นที่สนุกปากกับเพื่อนๆ

การนำปมด้อยของคนอื่นเอามาคุยกันสนุกปากไม่ว่าคนที่ถูกวิจารณ์จะรู้ตัวหรือไม่รู้ตัวว่าโดนนำมาวิจารณ์ไม่สมควรทำเป็นอย่างยิ่ง เมื่อก่อนสังคมไทยไม่ใช่สังคมที่ชอบนินทาว่าร้ายกัน แต่เดียวนี้ยุคสมัยเปลี่ยนไป นอกจากจะไม่ใช่ผู้หญิงฝ่ายเดียวที่ชอบนินทาว่าร้ายแล้ว ผู้ชายก็กลับกลายมามีนิสัยแบบนี้เหมือนกัน

หวังนี้เหตุการณ์ครั้งนี้คงจะเป็นคติเตือนใจของใครหลายๆคนที่ชอบมีนิสัยขี้นินทาคนอื่นให้เลิกนิสัยแบบนี้ซะ เพราะเมื่อก่อนเวลานินทาใครมาจะอยู่ในกลุ่มของเพื่อนๆแต่เดี๋ยวนี้โลกพัฒนาไปไกลแล้ว ดังนั้น ไม่ว่าคุณจะทำอะไรที่ไหน อย่างไรการกระทำของคุณจะแสดงผลออกมาให้คนทั้งโลกได้รู้เสมอ

 

สนับสนุนโดย  sexybaccarat

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com