ชวนกันกระโดด สะพานพระราม 8 ฆ่าตัวตาย

ชวนกันกระโดด สะพานพระราม 8 ฆ่าตัวตาย

สามสาวลูกพี่ลูกน้องกันชวนกันกระโดด สะพานพระราม 8 ฆ่าตัวตาย สุดท้าย ตาย2 รอด 1

          เมื่อวันที่ 4 เดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน. บวรมงคลได้รับแจ้งเรื่องว่ามีคนฆ่าตัวตายด้วยการกระโดดน้ำที่แม่น้ำเจ้าพระยาตรงบริเวณ สะพานพระราม 8  เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับกู้ภัยเดินทางไปถึงพบว่ามีคนกระโดดน้ำหวังที่จะฆ่าตัวตายทั้งส้ิน 3 คนด้วยกันเป็นผู้หญิงทั้งหมด โดยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสามารถนำร่างขึ้นมาบนฝั่งได้สองคน ชื่อน้อง A กับน้อง B ส่วนอีกคนนั้นจมน้ำไปแล้ว เจ้าหน้าที่ต้องให้นักดำน้ำงมร่างขึ้นมา ใช้เวลาประมาณเกือบสองชั่วโมงก็สามารถนำร่างนางสาว Cขึ้นมาได้ ซึ่งนางสาว C ได้เสียชีวิตแล้ว ส่วนนางสาว B เนื่องจากมีอาการสำลักน้ำมาก

ขึ้นฝั่งมาแล้วเจ้าหน้าที่ช่วยปั้มหัวใจแต่ไม่สามารถช่วยได้ทัน ทำให้นางสาว B เสียชีวิตตามนางสาว C ไปอีกคน เหลือนางสาว A คนเดียวที่รอดชีวิต ซึ่งเธอได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า พวกเธอทั้งสามคนเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน  มีปัญหาส่วนตัวเหมือนกันจึงได้ชวนกันมากระโดดแม่น้ำเจ้าพระยา บน สะพานพระราม 8 หวังฆ่าตัวตาย

ซึ่งในครั้งแรกนั้นพวกเธอเรียกรถแท็กซี่มาลงที่สะพานพระราม 8 ตั้งใจจะกระโดดน้ำที่นี่ แต่เกิดเปลี่ยนใจเดินไปตรงสะพานพุทธแล้วก็เปลี่ยนใจอีกครั้งหนึ่งเดินย้อนกลับมาที่สะพานพระราม 8อีกรอบ แล้วจึงชวนกันกระโดดน้ำฆ่าตัวตายพร้อมกัน  ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังติดตามผู้ปกครองของผู้เสียชีวิตทั้ง 2 คนให้เดินทางมารับศพ ส่วนพ่อของนางสาว A ได้เดินทางมาดูลูกสาวเรียบร้อยแล้ว โดยให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ทั้งหดเป็นคนจังหวัดสมุทรปราการ และลูกสาวมาเรียนมหาวิทยาลัยหอการค้าชั้นปีที่ 1 ส่วนเด็กอีกสองคนนั้นเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันและรู้จักกับลูกสาวอย่างดี

เพราะเรียนมาด้วยกันตั้งแต่เด็ก ซึ่งในตอนแรกพ่อของนางสาว A สั่งให้นางสาว A หยุดเรียนก่อนเพราะกลัวว่าลูกสาวจะป่วยติดเชื้อโควิด-19  แต่ไม่เมื่อกี่วันก่อนได้ให้เงินลูกสาวมาจ่ายค่าหอพัก หลังจากนั้นลูกสาวก็ยังไม่ยอมกลับบ้านและไม่ได้คุยกันเลย จนมาทราบว่ามีการชวนกันมากระโดดน้ำฆ่าตัวตายนี่เอง  สำหรับนางสาว A ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งตัวไปรักษาที่โรงพยาบาลศิริราช เพื่อเช็คอาการอย่างละเอียดอีกครั้ง 

           เชื่อว่าในสถานการณ์แบบนี้หลายคน คงมีเรื่องเครียด เรื่องทุกข์ใจแตกต่างกันออกไป แต่การใช้อารมณ์ในการตัดสินใจทำอะไรลงไปนั้นไม่สามารถมาแก้ไขย้อนหลังได้ ดั่งเช่นที่ ทั้งสามสาวได้นัดกันมากระโดดน้ำเพื่อฆ่าตัวตายนั้น หากว่าเสี่ยววินาทีที่กระโดดอยากจะเปลี่ยนใจไม่อยากตายแล้วก็ไม่สามารถทำได้ทันแล้ว ดังนั้นก่อนที่จะตัดสินใจทำอะไรควรคิดให้รอบคอบเสียก่อน

 

ขอบคุณผู้ให้การสนับสนุนโดย  Gclub ฟรี 100

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com