ปัองกันการกักตุนสินค้า โดยเฉพาะเจลล้างมือ

ปัองกันการกักตุนสินค้า โดยเฉพาะเจลล้างมือ

ปัองกันการกักตุนสินค้า โดยเฉพาะเจลล้างมือ  supermarket จึงจำหน่ายให้ลูกค้าในราคาพิเศษ

      ที่ประเทศเดนมาร์ก  Supermarket ได้มีการผุดแนวความคิดที่ไม่เหมือนใครทำ เพื่อ ปัองกันการกักตุนสินค้า และทำการจำกัดจำนวนการซื้อเจลล้างมือของลูกค้าที่จะเข้ามาซื้อสินค้าในซุปเปอร์มาร์เก็ตด้วยวิธีการง่ายๆและไม่สร้างผลกระทบให้กับใครโดยมีการตั้งราคาพิเศษขึ้นมาหาซื้อขวดเดียว จะได้ซื้อสินค้าในราคาพิเศษเพียงแค่ 100 กว่าบาทเท่านั้นแต่ถ้าหากใครที่จะคิดกับตนซื้อสินค้าในปริมาณมากจะได้สินค้าในราคาพิเศษชนิดที่ว่าไม่มีใครที่อยากจะกักตุนสินค้าไว้ขายเลยทีเดียว

     ในปัจจุบันโลกมีประเทศไหนต่างก็พากันหวาดกลัวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส Corona กันทั้งนั้นและอุปกรณ์ทางการแพทย์มีความสำคัญต่อทุกประเทศเป็นอย่างยิ่งโดยเฉพาะอุปกรณ์ที่ประชาชนจะสามารถใช้ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าได้ไม่ว่าจะเป็นเจลล้างมือหรือแม้แต่หน้ากากอนามัยรวมถึงสินค้าชนิดอื่นๆที่จะสามารถป้องกันการติดเชื้อไวรัสก่อนหน้านั้นแทบทุกประเทศอยู่ในสภาวะที่ขาดแคลนหาซื้อได้ยากและถึงแม้ทางรัฐบาลจะช่วยจัดหามาจำหน่ายแต่ก็ยังไม่เพียงพอต่อความต้องการของประชาชนผู้คนส่วนใหญ่กลัวว่าจะไม่มีใช้งานจึงมักจะซื้อเก็บเอาไว้ในปริมาณมากๆ

ทำให้คนอื่นไม่สามารถหาซื้อมาใช้งานได้หรือบางคนต้องการซื้อสินค้าทางการแพทย์นี้ไว้ในปริมาณมากเพื่อที่จะเอาออกมาขายในราคาที่สูงขึ้นเป็นการหวังฟันกำไรจากความทุกข์ยากทางใจของคนที่กลัวว่าจะติดเชื้อไวรัสโคโรน่าดังนั้นจึงมีซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งหนึ่งในประเทศเดนมาร์กมีความคิดที่ไม่เหมือนใครและเป็นความคิดสร้างสรรค์คือใครเห็นต่างก็ต้องยกมือให้โดยทางร้านมีการแปะป้ายราคาเอาไว้ในการขายเจลอนามัยให้กับลูกค้าซึ่งถ้าหากใครซื้อ 1 ขวดจะได้สินค้าในราคาปกติราคาเพียงร้อยกว่าบาทเท่านั้นแต่ถ้าหากใครก็ตามที่อยากได้สินค้าในปริมาณมากๆตั้งแต่ 2 ขวดขึ้นไป

จะได้รับโปรโมชั่นพิเศษจากทางร้านโดยถ้าซื้อแพ็คคู่ทางร้านจะคิดราคาอยู่ที่ประมาณขวดละ 4700 บาทมาเจออย่างนี้ลูกค้าส่วนใหญ่จึงไม่มีใครที่จะซื้อเจลล้างมือในปริมาณมากเราจะพากันไปแค่คนละขวดเท่านั้นทำให้เจลล้างมือที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ไม่ขาดแคลนประชาชนคนไหนหาซื้อเจลล้างมือไม่ได้ก็สามารถมาที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ได้เลย

เพราะจะมีให้ลูกค้าซื้อเพื่อเอาไปไว้ใช้ป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าได้ตลอดเวลาซึ่งหลายคนเมื่อเห็นแผ่นป้ายในซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้ก็พากันถ่ายรูปแล้วนำไปแชร์ต่อๆกันในโลกออนไลน์ทำให้แนวความคิดของซุปเปอร์มาร์เก็ตแห่งนี้กลายเป็นที่ชื่นชอบของคนทั่วไปเพราะสินค้าสามารถที่จะกระจายให้กับคนอื่นได้ใช้งานได้ไม่เหมือนประเทศไทยที่สินค้าหาซื้อได้ยากและมีราคาแพงเพราะคนส่วนใหญ่สามารถซื้อสินค้าไปกักตุนได้ตลอดเวลา

 

ขอบคุณ  บาคาร่าออนไลน์  ที่ให้การสนับสนุน

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com