คลิป หญิงสาวโวยวายกลางรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที

คลิป หญิงสาวโวยวายกลางรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที

คลิป หญิงสาวโวยวายกลางรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที หลังจากที่ไม่มีใครตอบได้ว่าสถานีหมอชิตต้องไปทางไหน 

หลายคนถึงกับตกตะลึงกันเลยทีเดียวหลังมี หญิงสาวโวยวายกลางรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที เมื่อไปถามนักศึกษาที่อยู่เวรแถวนั้นว่าหมอชิตไปทางไหนแล้วนักศึกษาคนนั้นกล่าวไม่สามารถให้คำตอบได้ ซึ่งมีรายงานข่าวออกมาเกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่มีการเผยแพร่กันอยู่ในขณะนี้ในโลกโซเชียลว่ามีเหตุการณ์ที่ชวนให้ตกตะลึงเพราะคาดไม่ถึงว่าจะมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นที่สถานีรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ทีโดยในภาพจะเห็นว่ามีผู้หญิงใส่เสื้อสีดำคนหนึ่งกำลังยืนชี้นิ้วต่อว่านักศึกษาที่ยืนอยู่ดำนั้นโดยจากการสอบถามข้อมูลของคนที่อยู่แถวนั้นทราบว่าผู้หญิงคนดังกล่าวได้มาที่สถานีนี้แล้ว

เดินไปสอบถามกับนักศึกษาที่อยู่ตรงจุดนั้นว่าสถานีหมอชิตไปทางไหนแต่เด็กนักศึกษาไม่สามารถให้คำตอบเธอได้ทำให้เธอไม่พอใจจึงโวยวายออกมาพร้อมกับชีน่าด่าทอเด็กนักศึกษาคนดังกล่าวรวมถึงคนอื่นๆว่าให้ไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือเรียกเราเปล่าพอได้เลยหากไม่พอใจที่โดนด่า แล้ว หญิงสาวโวยวายกลางรถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที

โดยล่าสุดเธอได้ไปเจอกับหนุ่มสาวคู่หนึ่งซึ่งกำลังยืนอยู่กันเฉยเฉยแถวบริเวณเมโทรมอลล์แต่เธอก็ยังหันไปด่าชายหญิงคู่นั้นโดยพูดคำพูดที่ไม่เหมาะสมว่าควรจะหยุดเรื่องของการมีเพศสัมพันธ์ก่อนจะได้ไหมซึ่งทำให้หนุ่มสาวทั้งของคนที่อยู่เฉยเฉยรู้สึกมันงงเป็นอย่างมากที่อยู่ดีดีก็โดนต่อว่าและหญิงชุดดำคนดังกล่าวก็ยังหันไปต่อว่าเราเปล่าพอที่อยู่บริเวณนั้นรวมถึงคนอื่นๆอีกหลายคน

ซึ่งผลที่ได้เข้ามาดูคลิปต่างกวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากโดยหลายคนคิดว่าหญิงสาวชุดดำคนดังกล่าวอาจจะมีอาการป่วยทางจิตซึ่งหากหญิงสาวชุดดำมีอาการป่วยทางจิตจริงญาติของหญิงสาวคนหนึ่งกล่าวไม่สมควรอย่างยิ่งที่จะปล่อยให้เธอเดินออกมาเพ่นพ่านข้างนอกแบบนี้เพราะเป็นการสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นและอาจจะเป็นการสร้างอันตรายให้กับตัวผู้ป่วยเอง

จากรณีนี้สามารถเป็นอุทาหรณ์ให้กับใครหลายหลายคนที่มีญาติป่วยว่าไม่ควรที่จะปล่อยให้พวกเขาออกมาเดินเพ่นพ่านควรมีการดูแลญาติของตัวเองที่ป่วยอย่างใกล้ชิดไม่ควรให้มาสร้างความเดือดร้อนกับประชาชนคนอื่นข้างนอกแบบนี้คุณจะพาผู้ป่วยไปรักษาโดยเร็วที่สุด  ทั้งนี้ไม่ได้มีรายงานข่าวต่อไปว่าผู้หญิงชุดดำคนดังกล่าวไปทางไหนและมีใครทำอันตรายเธอเหรือไม่       

 

 

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com