ประกาศจาก โรงพยาบาลบางบัวทอง 2

ประกาศจาก โรงพยาบาลบางบัวทอง 2

ประกาศจาก โรงพยาบาลบางบัวทอง 2 รับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 เท่านั้น งดรับผู้ป่วยทั่วไป 

     มีรายงานข่าวเข้ามาว่าในวันนี้วันที่ 17 เดือนมีนาคมพศ 2563 ได้มีประกาศออกมาจากทาง โรงพยาบาลบางบัวทอง 2 ซึ่งเป็นโรงพยาบาลประจำจังหวัดนนทบุรีได้ออกมาติดป้ายงดรับผู้ป่วยที่มารักษาอาการด้วยโรคทั่วไป ซื้อโรงพยาบาลกำลังทำการเคลียร์ผู้ป่วยที่มารักษาตัวภายในโรงพยาบาลออกไปยังโรงพยาบาลอื่นๆในจังหวัดนนทบุรีทั้งหมดเพื่อที่ทางโรงพยาบาลจะได้เตรียมสถานที่เอาไว้รองรับผู้ป่วยที่จะต้องมารักษาตัวในการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเท่านั้น เนื่องจากสถานการณ์ในตอนนี้โรงพยาบาลของรัฐส่วนใหญ่เริ่มจะพบปัญหาผู้ป่วยพี่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่ารถโรงพยาบาลไม่มีเตียงสำรองในการให้นอนรักษาตัวดังนั้นจึงต้องมีมาตรการออกมาเพื่อทำการหาสถานที่โรงพยาบาลสำรองเพื่อเอาไว้รองรับผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโคโรน่า

     สำหรับโรงพยาบาลบางบัวทอง 2 ปัจจุบันได้รับผู้ป่วยที่คิดว่าเป็นผู้ป่วยที่มีความเสี่ยงในการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าเข้ามาตรวจสอบจำนวนหลายรายโดยเป็นเคสที่ผู้ป่วยทั้งหลายเดินทางไปที่สนามมวยราชดำเนินในวันที่ดาราและนักการเมืองมีการติดเชื้อไวรัสโคโรน่ากันจึงได้นำประชาชนที่เดินทางไปดูการชกมวยในวันดังกล่าวเมื่อทำการตรวจสอบหาเชื้อไวรัสซึ่งในตอนนี้ผลการตรวจออกมาพบว่ากลุ่มคนที่มาตรวจหาเชื้อไวรัสโคโรน่านั้นไม่มีอาการติดเชื้อไวรัสแต่อย่างใดเป็นแค่เพียงอาการไข้หวัดธรรมดาเท่านั้นและสำหรับโรงพยาบาลที่จะเปิดรับรักษาคนไข้ทั่วไปที่คนจังหวัดนนทบุรีสามารถไปทำการรักษาได้ก็จะมีตั้งแต่โรงพยาบาลไทรน้อยโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าโรงพยาบาลบางบัวทอง 1 หรือสิทธิ์ประกันสังคมตามที่ประชาชนมีการสมัครไว้ 

         สำหรับประกาศจากโรงพยาบาลในครั้งนี้เป็นผลของการร่วมมือกันระหว่างเจ้าหน้าที่กระทรวงสาธารณสุขและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลบางบัวทอง 2 รวมถึงเจ้าหน้าที่ศูนย์บําราศนราดูรได้ร่วมมือกันในการเตรียมความพร้อมที่จะรับผู้ป่วยที่อาจจะมีการเพิ่มขึ้นมาในช่วงนี้ดังนั้นจึงได้มีการเคลียร์สถานที่ของโรงพยาบาลในเขตจังหวัดนนทบุรีที่เป็นโรงพยาบาลของรัฐมา 1 โรงพยาบาลเพื่อเอาไว้รองรับผู้ป่วยพี่อาจจะติดเชื้อไวรัสโคโรน่าแล้วมาทำการรักษาตัวที่โรงพยาบาลแห่งนี้ได้เพื่อที่คนไข้จะได้มีที่รักษาและไม่ไปอัดรอคิวการรักษาเฉพาะในโรงพยาบาลในเขตกรุงเทพฯเท่านั้น 

     จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่าในปัจจุบันนี้ทำให้รัฐบาลต้องออกมาหาวิธีการที่จะช่วยชาวบ้านให้มีสถานที่รักษาพยาบาลเพิ่มมากขึ้นเนื่องจากปัจจุบันนี้มีการร้องเรียนจากชาวบ้านส่วนใหญ่ว่ามีการติดเชื้อไวรัสโคโรน่าแต่ไม่สามารถที่จะเข้ารักษาตามโรงพยาบาลของรัฐที่เปิดรักษาได้เนื่องจากโรงพยาบาลส่วนใหญ่แจ้งมาว่าเตียงเต็มและต้องมีการรอคิวในการรักษาการเป็นเวลานานซึ่งบางคนอาการก็อยู่ในขั้นวิกฤตที่ไม่สามารถที่จะรอคิวได้ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมีการเปิดสถานพยาบาลที่สามารถรองรับผู้ป่วยไวรัสโคโรน่าได้เพื่อที่จะได้รักษาได้ทันท่วงที

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  วิธีเล่นบาคาร่าให้รวย

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com