กินไส้กรอกอีสาน ไปกว่าครึ่งคำตกใจพบแหวนทองเหลืองอยู่ในไส้กรอก 

กินไส้กรอกอีสาน ไปกว่าครึ่งคำตกใจพบแหวนทองเหลืองอยู่ในไส้กรอก 

มีรายงานข่าวว่ามีชายคนหนึ่งซื้อ ไส้กรอกอีสาน มากินแล้วกัดไปคำแรกเท่านั้นก็เจอกับแหวนทอง เหลืองอยู่ในไส้กรอกนั้นด้วยซึ่งผู้ที่พบแหวนนั้นได้นำแหวนเอามาโชว์ให้กับผู้สื่อข่าวได้ดูด้วยว่าเขาได้เจอแหวนวงนี้ในไส้กรอกจริงๆโดยกัดเข้าไปคำแรกก็เจอกับแหวนก่อนเลยลักษณะของแหวนจะเป็นขายงูสองตัวหันหน้าเข้าหากัน

ซึ่งผู้ที่พบแหวนในไส้กรอกได้เล่าเหตุการณ์ว่าตอนตั้งใจซื้อไส้กรอกนี้มาฝากกูเป็นพ่อแต่พ่อไม่อยากกินทำให้เขาต้องกิน ต้องกินเองเพราะว่าเขารู้สึกหิวและเมื่อกัดเข้าไปคำแรกก็รู้สึกว่าฟันกัดไปโดนอะไรแข็งแข็งจึงได้ขายออกมาดูก็พบว่าเป็นแหวนดังที่เอามาโชว์ให้นักข่าวดูนี่แหละซึ่งคาดว่าคนที่ทำไส้กรอกน่าจะใส่แหวนตอนที่ทำไส้กรอกและเผลอทำแหวนร่วงลงไปซึ่งจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ทำให้ชายหนุ่มดังกล่าวเกิดรู้สึกหวัดกลัวที่จะซื้อไส้กรอกมากินอีกครั้งหนึ่งเพราะกลัวว่าจะเจออะไรที่น่ากลัว กว่าไส้กรอกก็เป็นได้

ซึ่งเหตุการณ์ที่มีสิ่งของแปลกปลอมตกลงไปอยู่รวมกับอาหารเรามักจะพบเห็นเป็นประจำซึ่งนัดหมายถึงว่าผู้ที่ผลิตอาหารไม่ได้มีการตรวจสอบความสะอาดก่อนที่จะนำมาขาย ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวว่าเจอมาแรงหรือแม้แต่เจอเล็บเท้าอยู่ในอาหารซึ่งเป็นสิ่งที่น่ากลัวมากเพราะหากเราเจอสิ่งของเหล่านั้นอยู่ในอาหารที่เรากำลังทาน นั่นหมายถึงว่าเรากำลังกินสิ่งสกปรกเข้าไปซึ่งอาจจะมีเชื้อโรครวมอยู่ในนั้นด้วยแล้วนั่นหมายถึงว่าอาจจะมีอันตรายกับร่างกายของเราหากเราเผลอทานอาหารเหล่านั้นเข้า ไปและการที่เรากัดเข้าไปแล้วจู่จู่มาพบว่ามีสิ่งของอยู่ในอาหารของเรา

ถ้าเกิดว่าเรากินเข้าไปมากกว่านั้นมันอาจจะเข้าไปในร่างกายของเราทำให้หลายคนตกใจและไม่มีสติมากในตอนนั้นและตอนนั้นตอนที่เค้าพบว่า มีแหวนทองเหลืองอยู่ในนั้นเค้าก็ตกใจเป็นอย่างมากและคิดว่าเค้าจะไม่กลับไปซื้อไส้กรอกอีสานที่ร้านนั้นอีกเป็นอันขาดเพราะกลัวว่าจะ เจอสิ่งของอีก

ซึ่งถ้าเป็นเราคงจะตกใจมากเพราะว่าการที่เรากัดตายแล้วไปเจออะไรแข็งแข็งหลายคนคงตกใจว่าเฮ้ยอะไรอ่ะแต่ อย่าพึ่งตกใจไปแล้วเค้ายังไม่โพสต์อีกว่าจากเหตุการณ์ครั้งนั้นทำให้เขาไม่กล้าที่จะกินอะไรมั่วซั่วและสุ่มสี่สุ่มห้าเพราะกลัวว่าจะไปพบสิ่งของอยู่ในอาหารที่เค้ากินอีกและการที่คนเราพบอาหาร หรือขนส่งอาหาร ในของกินซึ่งเราเพิ่งกัดไป     

 

สนับสนุนโดย  วิธีเล่นบาคาร่าให้ได้เงิน

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com