ทวิตเตอร์เดือดหลังมี คลิปแอบถ่ายหลานสาว

ทวิตเตอร์เดือดหลังมี คลิปแอบถ่ายหลานสาว

ขณะนี้บนโลกออนไลน์ได้มีการแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับทวิตเตอร์รายหนึ่งที่มีการระบุไว้ว่ามีการติดตั้งกล้องถ่ายรูปเอาไว้ คลิปแอบถ่ายหลานสาว เวลาที่หลานเข้าห้องน้ำอาบน้ำแต่งตัวซึ่งหลานสาวเป็นนักเรียนชั้นมอปลายด้วยหลานได้ย้ายมาอยู่กับเขาเพราะแม่ของเขาซึ่งเป็นพี่สาวของชายคนดังกล่าวได้ฝากฝัง ให้เค้าช่วยดูแลหลานให้ด้วยเพราะหลานต้องเข้ามาเรียนในตัวเมืองซึ่งเค้าบอกว่าตั้งแต่ร้านสาวมาอยู่ด้วยเค้าก็เริ่มติดตามแอบดูหลานสาวทำกิจกรรมทุกอย่างแล้วนำคลิปมาโพสต์ลงบนโลกอินเตอร์เน็ต

ซึ่งได้มีคนจำนวนหนึ่งออกมาหรือให้ชายคนหนึ่งกล่าวกระทำการข่มขืนหลานสาวด้วยบอกว่า

ยังไงหลานสาวก็ต้องยอมแน่นอนซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่ทวิตเตอร์นี้ออกมาหลายคนต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์และสาปแช่งเจ้าของทวิตเตอร์หลานของผมและยังรวมไปถึงคนที่มาคอยสนับสนุนให้ใช้คนดังกล่าวกระทำความผิดอีกด้วย ซึ่งเรื่องนี้เป็นข่าวดังเจ้าของทวิตเตอร์ #หลานของผม ก็ได้ปิดTwitterหนีไปแต่ก็มีคนที่แคปหน้าจอนี้เกี่ยวกับการกระทำอนาจารหลานแล้วนำไปแจ้งความที่สถานีตำรวจเพื่อให้ช่วยดำเนินการ ตามจับเจ้าของทวิตเตอร์ #ร้านของผมมาดำเนินคดีให้ได้เพราะถือว่าการกระทำดังกล่าวเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำและเป็นสิ่งที่ผิดกฎหมายและถือว่าเป็นอันตรายต่อหลานสาวของเขาเป็นอย่างมาก ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้รับแจ้งความและพยายามตรวจสอบถึงที่อยู่ของผู้ที่ใช้ #หลานของผมเพื่อที่จะตามตัวมาดำเนินคดีและรับทราบข้อกล่าวหา ซึ่งการกระทำของชายคนดังกล่าวรวมถึงคนที่เข้ามาพิมพ์สนับสนุนให้ใช้คนดังกล่าวกระทำผิดมีอยู่เป็นจำนวนมากทำให้เรามันเห็นได้ว่าจิตใจของคนเราในสังคมปัจจุบันเริ่มที่จะเสื่อมโทรมลง

ในปัจจุบันเรามักจะเห็นข่าวของหญิงสาวที่โดนคมคืนกระทำชำเราซึ่งส่วนใหญ่คนที่ทำคือคนใกล้ชิดของหญิงสาวเหล่านั้นเองไม่ว่าจะเป็นเพื่อนพ่อปู่ตาน้องลุง น้าอาหรือแม้แต่เพื่อนบ้านที่อยู่ใกล้กันเคยเห็นหน้ากันก็ยังสามารถทำร้ายกันได้ซึ่งบุคคลเหล่านี้จับได้ว่าเข้าข่ายบุคคลที่มีปัญหาทางจิต

ซึ่งเราควร สังเกตคนใกล้ชิดหักรู้สึกถึงความผิดปกติเราจึงไม่ควรเข้าใกล้และควรพาเค้าไปทำการรักษากับจิตแพทย์เพื่อไม่ให้เค้าไปก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราคนอื่นได้วิธีสังคมไทยจะไม่ได้มีปัญหาหญิงสาวถูกฆ่าข่มขืนและ ถ้าหากยังมีเค้กของคืนแบบนี้เกิดขึ้นควรมีบทลงโทษกับผู้กระทำผิดให้หนักกว่าที่เป็นอยู่เพื่อที่ผู้กระทำผิดจะได้กลัวและไม่กล้ากระทำผิดแบบนี้อีก

 

สนับสนุนโดย เล่นบาคาร่าให้ได้เงิน

 

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com