รายงานข่าวเกี่ยวกับ อาม่าฟ้องลูกสาวตัวเอง

รายงานข่าวเกี่ยวกับ อาม่าฟ้องลูกสาวตัวเอง

ข่าว อาม่าวัย 76ปี อาม่าฟ้องลูกสาวตัวเอง และพนักงานแบงค์เกินเงิน 250 ล้านบาท

          รายงานข่าวแจ้งปัญหา อาม่าฟ้องลูกสาวตัวเอง ที่แอบทอนเงินออกจากบัญชีเกิดขึ้นตั้งแต่ปี 2557 แล้วแต่เนื่องจากคดีความไม่คืบหน้าทางอาม่า และลูกชายและหลานสาวจึงติดต่อทนายอนันต์ชัย ทนายความชื่อดังให้ช่วยติดตามผลให้ โดยทางอาม่าได้เล่าย้อนความฟังว่า ก่อนหน้านี้อาม่าป่วยเป็นเส้นเลือดหัวใจตีบ มีอาการมือเท้าอ่อนแรง และต้องเจาะคอจึงต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล

แต่เมื่ออาการดีขึ้นได้กลับมาตรวจสอบทรัพย์สินในตู้เซฟพบว่าสมุดบัญชีธนาคารหายไป จึงไปติดต่อกลับธนาคารเพื่อทำเรื่องตรวจสอบยอดเงิน แต่ทางธนาคารบ่ายเบี่ยงไม่ยอมให้ความร่วมมือ

จึงได้ค้นหาความจริงพบว่าช่วงที่อาม่านอนป่วยอยู่ที่โรงพยาบาลลูกสาวได้มีการร่วมมือกับพนักงานธนาคาร มีการแอบทำหนังสือมอบอำนาจปลอมและเปลี่ยนเงื่อนไขการเบิกเงินจากที่ต้องเซ็นเอกสารเปลี่ยนเป็นใช้ปั้มนิ้วแทน หลังจากนั้นก็มีการเบิกถอนเงินออกจากบัญชีของอาม่าและ ทอนเงินจากบัญชีกองทุนเปิดเป็นเงิน 250 ล้านบาทและโยกทรัพย์สินของอาม่าทั้งหมดไปเป็นของตัวเอง เมื่อให้หลานสาวไปทวงถามก็บอกว่ามีการใช้เงินนั้นไปหมดแล้ว อาม่ายืนยันต้องการเงินและทรัพย์สินทั้งหมดคืน

เนื่องจากเป็นการแอบมาพิมพ์ลายนิ้วมือของอาม่าโดยที่อาม่าไม่ได้ยินยอม

           ทางด้านทนายอนันต์ชัย แจ้งว่าก่อนหน้าที่แจ้งความไว้นานแล้วแต่เรื่องไม่มีอะไรคืบหน้า เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ยอมทำคดีจนทนายอนันต์ชัยต้องขู่ว่าจะฟ้องผู้บังคับบัญชา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงกระตือรือร้นที่จะทำงาน และจนมีความคืบหน้าที่จะส่งฟ้องกับพนักงานธนาคารดังทั้งสี่ท่านได้ รวมถึงจะฟ้องร้องธนาคารด้วยเช่นกัน 

          ทางด้านหลานสาวของอาม่าได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่า

อาม่ามีลูกทั้งหมด 3 คนคือพ่อของตน  ลูกสาวคนที่กำลังมีปัญหาคดีความกัน และคนสุดท้องแต่เสียชีวิตไปแล้ว ซึ่งอาม่าได้เปิดบริษัทเกี่ยวกับการผลิตชิ้นส่วนแอร์มากว่า 30 ปีแล้วทำให้มีเงินหมุนเวียนเยอะ  และในตอนที่หมออนุญาตให้อาม่ากลับได้ ลูกสาวคนกลางของอาม่าได้พาอาม่าไปอยู่ด้วย ซึ่งหลังจากนั้น อาม่าก็อาการแย่ลงกลายเป็นผู้ป่วยติดเตียง จนอาม่าต้องเขียนจดหมายมาหาหลานชายอีกคนบอกว่า อาม่าไม่อยากอยู่กับลูกสาวคนกลางแล้ว ทุกคนจึงไปพาอาม่ากลับมาอยู่ด้วย จนมาพบเอกสารบัญชีการเงินหายไปดังกล่าว 

       สำหรับข่าวการแย่งมรดกกันมีมากมายหลายตระกูล เพราะใครๆก็ต้องการอยากได้เงินเยอะๆ จึงมีการแย่งชิงกัน แต่เหตุการณ์ของครอบครัวนี้อาม่าที่เป็นเจ้าของเงินยังไม่เสียชีวิตจึงเป็นไปได้ว่าจะสามารถชนะคดีได้อย่างแน่นอน ต้องมาดูกันต่อไปว่าทางด้านลูกสาวที่ถูกกล่าวหานั้นจะออกมาแก้ข่าวว่าอย่างไร

อ่านเรื่องราวเพิ่มเติมได้ที่นี่ ลูกสาวโต้ไม่เคยโกงเงินอาม่า

 

สนับสนุนเรื่องราวต่างๆเหล่านี้โดย  ทดลองเล่น gclub

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com