สุดเศร้า เด็ก ม.ปลาย ตกคอนโดดับ เหตุเพราะถูกผู้เป็นพ่อเข้มงวดเกินไป 

สุดเศร้า เด็ก ม.ปลาย ตกคอนโดดับ เหตุเพราะถูกผู้เป็นพ่อเข้มงวดเกินไป 

      เด็ก ม.ปลาย ตกคอนโดดับ  เป็นเรื่องราวที่รู้สึกสะเทือนใจสำหรับใครก็ตามที่ได้เห็นคลิปที่กำลังเผยแพร่ในโลกออนไลน์ของประเทศเวียดนามอยู่ในขณะนี้   โดยเรื่องราวดังกล่าวนั้นถูกเผยแพร่ผ่านทางเว็บไซต์ของเวียดนาม News เมื่อวันที่ 3 เดือนเมษายน ปี พ.ศ. 2565 ซึ่งหลังจากที่มีการเผยแพร่ออกไปก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ของคนในสังคมของประเทศเวียดนามเป็นอย่างมากเลยทีเดียว 

     สำหรับชุดที่มีการเผยแพร่อยู่นั้นเป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภายในห้องแห่งหนึ่งบนชั้น 28 ของคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่งในประเทศเวียดนาม

ซึ่งภายในคลิปนั้นเหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เมื่อวันที่ 1 เดือนเมษายน ปีพ.ศ.2565 เวลาในคลิปนั้นจะเป็นช่วงเวลาประมาณ 03:30 น. ซึ่งเหตุการณ์ภายในคลิปนั้นเป็นภาพเหตุการณ์ที่ผู้เป็นพ่อกำลังนั่งเฝ้าให้ลูกชายอ่านหนังสืออยู่และได้มีการบ่นลูกชายด้วย

     ในขณะเดียวกันเด็กชายก็ได้มีการเขียนข้อความลงในสมุดโน๊ตหลังจากนั้นไม่นานเด็กชายก็ลุกออกไปที่บริเวณระเบียงของคอนโดซึ่งผู้เป็นพ่อก็ตะโกนเรียกให้กลับมานั่งอ่านหนังสือต่อในจังหวะนั้นเองลูกก็บอกให้เพื่อนพ่อนั้นอ่านที่ตนเองเขียนในสมุดโน๊ตซึ่งอยู่ในหน้าสุดท้ายหลังจากนั้นเด็กชายคนดังกล่าวก็กระโดดคอนโดต่อหน้าต่อตาของผู้เป็นพ่อ  และเสียชีวิตทันที 

         อย่างไรก็ตามมีการเปิดเผยว่าเด็กชายคนดังกล่าวนั้นเรียนอยู่ในระดับชั้นมปลายแล้วและได้รับความกดดันจากผู้เป็นพ่อเป็นอย่างมากเนื่องจากว่าผู้เป็นพ่อมักจะบังคับให้อ่านหนังสืออยู่เสมอ  ซึ่งเรื่องนี้เมื่อคลิปถูกเผยแพร่ออกไปในโลกออนไลน์ก็เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักโดยส่วนใหญ่มองว่าเด็กต้องได้รับความกดดันจากผู้เป็นพ่อมากจนเกินไปจนไม่สามารถที่จะทนได้จึงได้ตัดสินใจฆ่าตัวตายต่อหน้าพ่อและหลายคนก็เข้าไปคอมเม้นตอบว่าพฤติกรรมของผู้เป็นพ่อที่กดดันลูกมากจนเกินไปไม่นึกถึงจิตใจของลูก

      อย่างไรก็ตามเรื่องนี้สร้างความชอบให้กับคนในสังคมรวมถึงได้สร้างความสะเทือนใจให้กับคนในสังคมเช่นเดียวกันเพราะยังมีเด็กอีกหลายคนที่ถูกผู้ปกครองบังคับมากจนเกินไปหรือกดดันมากจนเกินไป  จึงทำให้เกิดโศกนาฏกรรมที่เศร้าสะเทือนใจและเกิดเป็นการสูญเสียตามมา  ufabet เว็บหลัก   นอกจากนี้ชาวโซเชียลยังได้มีการแชร์ข้อความในสมุดโน๊ตที่เด็กมปลายได้เขียนเป็นครั้งสุดท้ายเพื่อให้พ่อของตนเองได้อ่านซึ่งข้อความนั้นมีการพูดถึงพ่อว่าเขาขอลาพ่อซึ่งเป็นบุคคลที่อารมณ์ร้อนและไม่เคยใส่ใจ

        อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวได้มีการถูกกระทรวงสารสนเทศและสื่อสารร้องขอความร่วมมือจากชาวโซเชียลให้ลบคลิปดังกล่าวและห้ามเผยแพร่เนื่องจากว่ามันเป็นภาพที่สะเทือนใจของคนในครอบครัวของเด็กที่เสียชีวิตนอกจากนี้การแชร์ภาพดังกล่าวก็ถือว่าเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของครอบครัวของผู้เสียชีวิตอีกด้วย

ติดต่อเรา ข่าวเด่นประเด็นร้อน

info@sametiffany.com